Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012

BÀI THUỐC NAM CHỮA BỆNH SUY THẬN,THẬN HƯ NHIỄM MỠ

Bài thuốc nam nầy đã cứu mạng được nhiều người do mắc chứng nan y về thận, đây là bài thuốc  bí truyền của gia đình, nhưng cuối cùng thì tôi quyết định "giải mã" với tâm niệm cứu người là trên hết.
Nếu người bệnh đã đến giai đoạn chạy thận nhân tạo theo tôi cũng nên dùng bài thuốc nầy, Uống thuốc có thể làm cho quả thận của người bệnh hoạt động trở lại .

Hãy cứu lấy những quả thận của mình !
Những cây làm nên bài thuốc nầy cũng dễ tìm :

1- Rễ cây Chuối tiêu ( miền trung gọi là cây chuối hờn, chuối già hương)
2- Rễ cây Dừa (Tên khoa học Cocus nicifera L- họ Cau dừa  Palmae )
3- Rễ cây Cau (tên khoa học Areca catechu L. họ Cau dừa Palmae )
4- Rễ cây Lá Gai (Tên khoa học Boehmeria nivea L. họ Gai Urticaceae )
5- Rễ cây Dứa (tên khoa học Ananas sativa L. họ Dứa Bromelliaceae )
6- Rễ cây Dâu tằm (Tên khoa học Morus alba L. họ Dâu tằm Moraceae )
7- Vỏ rễ cây Sung (Tên khoa học Ficus glomerata Roxb.var.chittagonga họ Dâu tằm Moraceae )
8- Vỏ rễ hoặc vỏ thân cây Ngái  (Tên khoa học Ficus hispida L. f., thuộc họ Dâu tằm - Moraceae )
9- Cây Tầm gửi cây dâu (Tên khoa học Ramulus loranthi   họ Tầm gửi Loranthaceae ) (nếu không tìm được tầm gửi cây dâu-Tang ký sinh-thì có thể dùng tầm gửi trên cây bưởi hoặc trên cây mít )
10-Cây Bìm bìm khu chén
11-Cây Nàng nàng (tên khoa học Callicarpa cana L.   họ Cỏ roi ngựa Verbenaceae )
12-Cây Sả (tên khoa học Cymbopogon nardus Rendl     họ Lúa Graminaceae )
13-Cây Thạch xương bồ (tên khoa học Acorus gramineus Soland  họ Ráy Araceae )
14-Cây Rau răm (tên khoa học Polygonum odoratum Lour  họ Rau răm Polygonaceae )
15-Cây Mã đề (tên khoa học Plantago asiatia L. họ Mã đề Plantaginaceae )
16- Râu bắp (ngô) (tên khoa học Stigmata maydis- Cây Ngô Zea may L. họ Lúa Gramineae)
(Trong trường hợp không đúng vụ bắp-có thể thiếu vị nầy
Nên thu hái thuốc vào lúc trời nắng , nếu thu hái buổi sáng thì lấy phần phía đông, buổi chiều thì lấy phần phía tây.
Thu hái xong rửa sạch thái nhỏ,sao vàng khử thổ (có thể phơi khô để dành) . Mỗi thứ  15-20 gram tươi (tùy loại)  (nếu là khô thì dùng ít, hoặc cây già thì dùng ít, cây hơi non thì dùng nhiều hơn,...Điều nầy phụ thuộc vào kinh nghiệm của người hái thuốc!) làm thành một thang sắc uống hàng ngày. Sau ba ngày sẽ thấy hiệu quả ! Việc chữa trị bệnh còn tùy thuộc vào bệnh nặng hay nhẹ, bệnh nặng phải kiên trì uống vài chục thang mới hết bệnh hoàn toàn.
Cần kiêng ăn thịt mỡ, giảm dùng lượng muối (NaCl) . Có thể dùng Đông Tây y kết hợp .
Trong trường hợp nhiễm độc kim loại  dùng bài thuốc nầy cũng hiệu nghiệm lắm.

CÁC LOẠI THẢO DƯỢC ĐÃ ĐƯỢC ĐỀ  CẬP TRONG BÀI THUỐC ĐỀU LÀ CÁC CÂY CÓ THỂ TRỰC TIẾP HOẶC GIÁN TIẾP DÙNG LÀM THỨC ĂN, THỨC UỐNG CHO CON NGƯỜI  NÊN AN TOÀN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG!
Tôi hy vọng rằng không có ai dùng bài thuốc nầy để kinh doanh hay chế biến thành sản phẩm để kinh doanh.

Vui lòng thông tin kết quả sử dụng, hay cần hỏi thêm chi tiết hãy gọi cho tôi qua số điện thoại 0905237247, hoặc gửi e-mail : traquangdoan@gmail.com , traquangdoan@hotmail.com
Cập nhật ( 26/4/2012):
Trong các bài thuốc nam,người sử dụng cần chú ý câu nói của tiền nhân : NAM BẤT THIỂU TRẦN BÌ, NỮ BẤT LY HƯƠNG PHỤ. Các bài thuốc nam nếu dùng cho đàn ông con trai thì nên thêm vỏ quít ( Trần bì ) nếu là đàn bà con gái thì thêm vị Hương Phụ (Cỏ cú )
Với bài thuốc chữa bệnh thận hư nầy,cần thêm Vỏ quít hoặc là vỏ quả bưởi cũng được, chú ý những quả quít hay bưởi lấy vỏ phải xem xét coi chừng người ta dùng chất bảo quản là không được dùng, ngoài ra có thể thêm vỏ cây vải thiều ( tên khoa học Litchi sinensis Radlk họ Bồ hòn Sapindaceae )

6 nhận xét:

Tôi ở tỉnh Kon Tum nói...

Tôi đang rất hoang mang vì bệnh suy thận mặc dù mới ở giai đoạn đầu, nhưng chắc rằng không lâu nữa tôi sẽ phải đối mặt với nhiều điều tệ hại từ căn bệnh quái ác này. Thấy bài thuốc gia truyền hay nhưng khó áp dụng vì địa phương tôi không có đủ các vị như trong bài thuốc. Rất mong nhận được sự giúp đỡ!

Trà Quang Doan nói...

Từ Kon Tum về chổ tôi chỉ khoảng 200 km, nếu bạn cần thì hãy đến để hái thuốc, nhưng bạn không để lại địa chỉ và số phone thì làm sao đây ?

Tôi ở tỉnh Kon Tum nói...

Kính gửi anh Doan!
Tôi đã tìm hiểu qua bài thuốc của gia đình mình, tôi thấy có 1 vị thuốc khá khó kiếm là Cây tầm gửi cây dâu tằm. Quả thực tôi không biết hình thù Tầm gửi cây dâu tằm nó ra làm sao cả, lên mạng tìm hiểu cũng không có hình ảnh nào cả, có người nói đây là thứ cây rất quý, hiếm có và rất khó tìm nữa. Có bệnh thì vái tứ phương, với hy vọng mong manh tôi đã mất nguyên ngày đi lùng sục khắp mọi xó xỉnh, mệt phờ nhưng hoàn toàn không gặp thứ cây nào bám trên cây dâu tằm cả. Tuy nhiên, đang lúc thất vọng thì cách không xa nhà tôi có cây dâu tằm rất to, trên đó có bám một thứ cây dạng thân leo, tôi nghĩ là một loại phong lan gì đó thôi nhưng vẫn hái một nhánh nhỏ để anh xem đây có phải là Cây tầm gửi cây dâu tằm không? Mong anh bớt chút thời gian và cho tôi ý kiến. Trân trọng cảm ơn anh!
Mời anh kích chuột vào đường link này để xem hình:
http://s1225.photobucket.com/albums/ee397/pleikan/Tam%20gui%20cay%20dau%20tam/?albumview=slideshow

Trà Quang Doan nói...

Cây Dâu tằm,thuốc Bắc gọi là Tang ký sinh (tang=dâu, ký sinh=sống bám) Các sách cổ đều cho rằng Tang ký sinh rất tốt cho bệnh thận, tuy nhiên,thực tế việc tìm tầm gửi trên cây dâu rất khó,có dễ chăng là tìm ở những vùng còn sản xuất dâu tằm. Trong thời gian qua,nhiều người chỉ dùng duy nhất tầm gửi dâu cũng chữa được bệnh thận hư, có người chỉ dùng tầm gửi trên cây bòng (hoặc trên cây bưởi,cam quít)cũng chữa hết bệnh thận hư dạng nặng. Quan điểm của tôi-thực tế đã sử dụng nhiều năm (và bài thuốc gốc của gia đình) thì dùng tầm gửi trên cây mít kết hợp cùng các vị khác cũng mang lại hiệu quả cao.
Trên giác độ khoa học tầm gửi trên cây dâu và trên cây mít có những tương đồng,đó là cùng ký sinh trên cây thuộc họ dâu tằm- Moraceae.

lethethang nói...

chào bác cháu tên là lê thế thắng cháu mắc bệnh suy thận và đã chạy thận dc 2 năm .. cháu chạy thận như vây cháu muốn hỏi bác thuốc của bác có trị hết bệnh của cháu ko /? và thuốc bác có gủi qua cho cháu dc ko ??

lethethang nói...

chào bác cháu tên là lê thế thắng cháu năm nay 17t và đã mắc bệnh suy thận và đã chạy thận 2 năm .. nếu cháu chay thân như vậy . bác cho cháu hỏi phương thuốc của bác có trị hết bệnh của cháu ko ?? và bác có thể gủi thuốc cho cháu ko ?? cháu cám ơn ạ

CÂY THUỐC QUÝ CHỮA ĐƯỢC BỆNH UNG THƯ

  CÂY THUỐC QUÝ CHỮA ĐƯỢC BỆNH UNG THƯ (Muốn chữa được bệnh ung thư thì phải kiên trì) Có thể đã hơn 500 năm hay đã hơn cả ngàn năm qua rồi,...